Saturday, August 12, 2006

The Key to Success is to Have Fun

Ngayong Gabi...
.
.
Wala lang hayaan mo lang gumabi...
.
.
Pag inantok ka matulog ka na
.
Alangan naman magpa cute ka pa e gabi na!
_____

Anak: Itay, bibili ako ng bond paper
Itay: Anak, wag kang bobo ha? hindi "b o nd paper" ang tawag dun!
Anak: Ano po ba?
Itay: "Kokongban"
_____

Women are physically stronger than men...
Why?
Because women can carry two mountains at a time! while men can carry
only two eggs...
Take Note! with the help of a bird pa!
_____

4 kinds of "Utot"
1. Long but Harmless
2. Loud and Proud
3. Silent but Violent
4. Wet and Wild Big Smile
_____

Madre: Father, tell your seminarian not to urinate along the fence...
Father: Sister naman, maliit na bagay lang papansinin mo pa...
Madre: No Malalaki, Father.. Malalaki!Shocked
_____

Teacher: Sino pumatay kay Magellan, may initial na LL?
Student: Lito Lapid?
Teacher: Inuulit ang pangalan nya...
Student: Lito Lito?
Teacher: Mahaba buhok nya!
Student: Lot Lot?
Teacher: Madami sila...
Student: Lot Lot And Friends? Wink
_____

Three girls make paalam to their Dad...
Girl 1: Dad, I'm going out with Pete to Eat.
Girl2: I'm going out with Lance to Dance.
Girl3: I'm going out with Chu c k to...
Dad: Ah, Hinde! Dito ka lang sa bahay!!!Hurmph
_____

Alam mo ba kung bakit may sabaw ang balot?
Kung Ikaw kaya ang ikulong sa shell... saan ka ji-jingle?
Aber?
Saan??
Sumagot kaaaa!!!
SaaaAANNNNNNN ?!?!?! Angry
_____

Ama: Hoy! Huwag kang babakla bakla ha?
Anak: Hindi po Itay, pupunta nga ako ng basketbolan eh!
Ama: Yan! Astig!
Anak: Inay? nakita mo yung POMPOMS ko?
Ina: Alin? yung pink? Wink
_____

Mommy 1: Ano ang pinapainom mo sa baby mo?
Mommy2: Promil para Matatag na Pangarap! eh ikaw?
Mommy3: Ako? Emperador, sa Totoong Tagumpay!
_____

Pare 1: Pare, sa wakas nag ka GF na rin ako!!
Pare 2: Bakit!?! Ngayon ka lang ba nagka GF?

Pare 1: OO pare! sobrang higpit kasi ni Misis eh! Ngayon lang ako nakalusot!
_____

Prospective Employer to Applicant: " So why did you leave your previous job?"
Applicant: " The company relocated and they did not tell me where!"
_____

WIFE: Himala! aga mong umuwi ngayon.
HUSBAND: Sunod ko lang utos ng boss ko. Sabi nya "GO TO HELL",
Kaya ito uwi agad ako.
_____

Sino mas kawawa? yung taong iniwan ng mahal nya? o mga taong
nagmamahal ng walang gusto sa kanya? pareho lang di ba? pero mas kawawa yung
taong... bihis na bihis na tapos... hindi naman pala kasama !?!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home